Barįtta góšs og ills!

Ķ upphafi skapaši Guš himinn og jörš. Jöršinn var žį auš og tóm og myrkur gnśfši yfir djśpinu. Og Guš sagši: Verši ljós! og žaš varš ljós.

Žegar ég las žessar fyrstu lķnur śr Biblķunni gerši ég mér grein fyrir hvaš žaš žarf mikkla trś til aš vera trśleysingi! Žvķ meira sem ég les og kynni mér orš Bķblķunar sé ég hvaš žessi bók er uppfull af sannleika, kęrleika og žrį Gušs eftir žvķ aš leiša okkur aftur heim ķ fyrirheitna landiš.

Žaš fer ekki mikiš fyrir lżsingum į hvernig allt geršist ķ upphafi en žó kemur žar fram allt sem viš žurfum aš vita aš jöršinn og mašurinn eru stórkostleg sköpun Gušs, mašurinn er skapašur ķ Gušs mynd og meš frjįlsan vilja.

Guš blés lķfsanda ķ nasir mansins og žannig varš mašurinn lifandi sįl. Žannig er žaš samkvęmt mķnum skilning aš andi Gušs er ķ okkur į mešan viš drögum andan. (job 27:3 mešan lķfsönd er ķ mér og andi Gušs ķ nösum mķnum,)

Guš bjó manninum staš ķ Paradķs, og setti okkur einfaldar reglur okkur til góša žęr voru aš viš mįttu eta af öllum tjįm aldingaršsins nema af skilningstré góšs og ills.

En höggormurinn var slęgari en öll önnur dżr merkurinnar og hann męlti viš konuna er žaš réttt aš žiš megiš ekki eta af neinu tré ķ aldingaršininum? Žį sagši konan viš höggorminn: „Af įvextum trjįnna ķ aldingaršinum megum viš eta, en af įvexti trésins, sem stendur ķ mišjum aldingaršinum, af honum, sagši Guš, megiš žiš ekki eta og ekki snerta hann ella muniš žiš deyja“

Žį sagši höggormurinn viš konuna „Vissulega munuš žiš ekki deyja!“

(Žetta vat fyrsta lyginn og žvķ er žaš augljóst aš höggormurinn var Satan.) Joh_8:44 Žér eigiš djöfulinn aš föšur og viljiš gjöra žaš, sem fašir yšar girnist. Hann var manndrįpari frį upphafi og aldrei ķ sannleikanum, žvķ ķ honum finnst enginn sannleikur. Žegar hann lżgur fer hann aš ešli sķnu, žvķ hann er lygari og lyginnar fašir.

Guš veit, aš jafnskjótt sem žiš etiš af honum munu augu ykkar upp ljśkast og žiš munuš verša eins og Guš og vita skyn góšs og ills. (Fyrsta syndin var aš óhlżšnast bošum Gušs)

Samkvęmt žessum fyrstu lżsingum Biblķunar er mér žaš ljósara aš Viš erum sköpuš af Guši og eigum slóttugan óvin sem notar alla mögulega klęki til aš slķta okkur frį Guši.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband